Sunday, July 28, 2019

Tiếng Huế!

(Nguồn: Internet)..

Đng Theo Tui
.
Dòm chi tui mà chăm chăm dữ rứa
Môi tui run, má đỏ hết nơi tề!
Nắng chiều đang chập choạng ở côi xe
Răng không đạp nhanh về đi kẻo túi (tối)
.
Cái anh ni, chớ làm tui bối rối
Nhớ cả ngày mược kệ chuyện anh chơ!
Giỏ bông tươi chẳng dám nhận mô nờ
Mạ tui chộ là tui “khờ” luôn đó!
.
Ghét dễ sợ hai con mắt ngó ngó
Miệng thì cười, tui rõ hết bụng thê!!!
Tui quay lưng, đầu cúi vẫn rề rề
Theo tui mãi bực hè....như keo dính!
.
Khổ tê nã! Mình đang trên đường chính
Bạn bè tui có tính xét nét hung
Hắn dòm anh rồi về méc lung tung
Ba tưởng thiệt coai chừng roai mây tới!
.
Nì anh ơi thương dùm cho tui với!
Bước xa xa tui mới được yên lòng 
Hai bàn tay xoa mãi cái ghi đông
Chắc chừ đã sạch bong rồi anh hí!
.
Đừng theo tui mà dị ui là dị...
.
Thu-Thanh (ĐK67)  sưu tầm  
.
* Ai khôn hiểu tiếng Huế thì cười trừ nghe!
.

(Nguồn: Internet)