Saturday, September 12, 2020

Ra Đi Khi Trời Vừa Sáng

Xin giới thiệu cùng các bạn tấm hình mang tên "MORNING DEPARTURE" do anh THỊNH NGUYỄN chụp, với lời chia sẻ thân tình của anh.
Cũng xin nói thêm, Thịnh Nguyễn (người chụp  tấm hình này) là Bác sĩ  Nguyễn văn Thịnh, đang hành nghề tại San Jose, Bắc Cali, và là phu quân của Bạn Hồ thị Phi (ĐK67, B3)
.
.Ra Đi Khi Tri Va Sáng
.
.
Cùng các anh chị và các bạn (ACCB),
Tấm hình này tôi chụp vào lúc rạng Đông, tháng 6 năm 2017 trong lúc đi du lịch và quên để nó ngủ trong hard drive mấy năm nay. Tháng trước, tôi lôi nó ra và cho tham dự cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế tổ chức tại Ấn Độ dưới sự bảo trợ của PSA(*). 
Tôi vừa nhận được email cho biết "Morning departure" đã thắng Gold Medal, giữa hàng ngàn đối thủ. 
Tên tiếng Việt của tấm hình là "Ra đi khi trời vừa sáng". Cám ơn anh Trịnh Như Toàn đã nhắc cái title này trên Facebook .
Dưới cái nắng như thiêu đốt của Cali mấy ngày nay, xin chia sẻ với hy vọng nó mang đến người xem một luồng gió nhẹ.
Thân tình,
Thịnh Nguyễn
.
T.B. Trong salon này có tổng cộng 10 giải thưởng: 1 PSA gold medal, 1 PHA gold medal và 8 PHA Merit awards.
(*) PSA: Photographic Society of America. Similar to last year's edition, Thinh Nguyen (USA) is listed in 2019 Who's Who in Photography magazine released by PSA last month.
Despite its name, PSA is a worldwide photography organization that has members in over 80 countries. Founded in 1934, it has set standards and strict rules for all PSA recognized international competitions/exhibitions around the world. 

-----------------------------------------------------------------------------
.
Chúc Mừng:
.
CONGRATULATIONS!
Nhóm Bn ĐK67 xin chúc mng Anh Thịnh Nguyễn và Phi.